Afsakiš..

..Aš ég segi žetta. En žeir menn sem skilgreina sig sem "góša gaurinn", og kvarta yfir žvķ aš konur  vilji bara skķthęla en ekki žį, eru yfirleitt ekkert rosalega myndarlegir, sitja yfirleitt heima hjį sér fyrir framan tölvu og blogga um įhugaleysi stślkanna į žeim.

En žetta er bara mķn reynsla.


mbl.is Vondu strįkarnir sigra
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hermann Valdi Valbjörnsson

Mér var eitt sinn tilkynnt aš ég vęri mitt į milli vonda gaursins og góša gaursins.  Og ég held aš žaš sé įgętur stašur til aš vera į :)

Hermann Valdi Valbjörnsson, 15.7.2008 kl. 17:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband